5/24/2011

The story of us #4: "LDR ng 8months**paulit-ulit na cycle"







To the one who bears the sweetest name,
Salamat at pinasaya mo ko ngayong araw na to (dated 05.24.11). Parang  lumang bagong pakiramdam lang  ulit. Na di ko pagsasawaang maramdaman habang buhay. Kahit wala yung pamatay mong da moves okay lang nakita ko naman ang Derek Ramsay ng buhay ko. Di bale madami pa namang next time.
 Alam ko madami akong ka bruhahan sa buhay nitong nakaraang mga araw.Sorry naman, kasi nung nagsabog si God ng kabruhahan medyo patulog pa lang kasi ako.Di ko palaging sinsabi sayo to(tuwing may okasyon lang) sobrang thankful ako dahil ikaw yung napang asawa ko. Di man perpekto yung buhay natin pero yun yung kagandahan nun dahil yun imperfections natin sa buhay ang nagpapatatag sa atin. Medyo madami na tayong napagdaanan na di natin lubos maisip na malalagpasan natin. Sa totoo lang natatakot ako sa mala rollercoaster ride na problema pang darating sa atin. Sana sa mga dadating pang mga araw at taon tayo pa din ang magkasama kahit magkalayo tayo keri na yun basta alam kong andiyan ka para sa amin at mahal mo kami ng mga bata. Medyo asa baku-bakung daan tayo ngayon(*alam mo na yun).Sana kalaunan maging spalto naman kasi medyo nakakasakit na ng ulo pag baku-bako palagi yun daan.Pero kahit ganun pa man kahit na kasing tagal ng DPWH ang serbisyo basta alam kong dun tayo papunta sa spaltong daan na yun okay nako dun. Ako pa din naman yung dating echoserang exGF na nakilala mo. Ako pa din to yung taong marunong makuntento sa buhay kahit walang kagarbuhan sa katawan at kung sa anu-anong bagay.Ako pa din to yun taong mas gusto ng lab letter kesa mamahaling gamit galing sayo, yung taong mas trip ang hhww kesa sumakay ng sasakyan, yung taong mas trip kumain ng fishballs at isaw kay hot mama kesa kumain sa restaurant. Salamat sa pakikinig at pag-unawa sa kabruhahan ko.Salamat din sa unconditional na pagmamahal. Alam mo namang ikaw lang ang bestfriend ko sana di ka magsawa at mapagod, kahit na sa ibang bagay eh madali ka nang mapagod oks lang yun=D.Miss na miss na kita sobra. Ingatan mo sarili mo palagi para sa amin.Mahal na mahal kita sobra.









*marahil ikaw ay nagtatatka ok din pala pag tagalog ang lab letter. Ito ang pinaka una kong love letter na tagalized ng bonnga sana magustuhan mo hon.XOXO

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...