3/25/2011

Ang Limited edition na smile ng isang groovy lola

I just want to share my memorable and funny experience.. 

Habang naka pila sa BDO i noticed an old lady staring and smiling @ me..i smiled back shempre assuming na kamag anak.. na she will approach me,,ganun....5 minuto na ang nakalipas lalong humahaba ang pila pero di pa din  siya talaga natitinag..she's just there standing..staring at me and smiling...madami na tumatakbo sa utak ko at that moment..si manong guard natatawa na nga..

"AKO" TALKING TO MYSELF:Nakaka ilang na to si lola.Muka na ba kong angel ngayon? Para ka kasing nakakita ng angel...HELLO..Lola baka mausog mo na ko niyan prone pa naman ako sa mga ganyan...Kung di ka lang japorms mapagkakamalan kitang lesbian..haha..(oh di ba si lola umii-skinny jeans dumadangling earings pa.)Di ko tuloy alam kung nagagandahan ba siya sa kin,nai- starstruck ba?(kapal.)or kamuka ko yung apo nia.. or na cu-cute-an lang talaga siya sa kin dahil chubby ako? Iba ka talaga JOY..LOL
  
Wala sa magaganda or fashionable na clothes,new hairstyle( yung tipong ayaw mo na humiga at matulog para wag lang magulo ang pagkaka rebond) o sa bonggang jewelry na suot ng isang tao to make him or her attractive or what..Theres a way to be appealing without those fancy touches.. Di man tayo aware smile is a very simple gesture na everybody can do.Which no need further schooling para mai-develop ng bonggang bongga.Di din kailangan i rehearse to give it all out and make-up to produce one..Kaya ISMAYL,SMILE ...smile lang ng smile..Bassta wag lang OVER ha yung sakto lang=)

**wala lang im just praning over it..







No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...