3/25/2011

Tagalog-english-taglish-bekish

Bago lang ako sa dito sa site na ito kaya nung una di ko alam ang i eexpect ko. Di ko alam kung english o tagalog ang gagamitin ko pero sa naisip ko kahit ano nalang tutal site ko naman to. Saka ginawa ko to para sa ma express ko yung sarili ko sa kung anu-anong bagay at sa kung anu-anung kaartehan ko sa buhay.Besides  masyado na kasing madami emotero at emotera sa  Facebook gusto ko din paganahin ang utak ko sa pamamagitan ng pagiisip ng kung anu ano under the sun man yan under the moon, under the sky,under the stars,under the sea,under the tree,under the roof,under the bed, under the table, under d saya, kung san man under yan. 


*di naman sa hindi ako marunong sa mg ingles. feel ko lang ang ganito kasi ako to akin to. Kanya kanyang trip lang kung di mo gusto yung nababasa mo anung ginagawa mo dito?






No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...