6/10/2011

Dear Mr.Lebron

Dear Lebron,
              
        Good day. Alam ko wala ka sa mood nagyon kasi natalo ulit kayo. Di na ko magpapaligoy ligoy pa. Gusto ko sanang itanong,wala ka bang pangbili ng chewing gum at panay ang nguya mo sa mouthpiece mo? Mukang sarap na sarap ka kasi at sa tuwing nahahagip ka ng camera puro pag nguya mo ng mouthpiece ang nakikita ko. Kung magkapitbahay lang tayo ako pa mismo magsusupply sayo ng bazooka o kung gusto mo ng minty judge ang ibibigay ko sayo. Sensya na ha ang pangit kasing tignan.


                                 Gumagalang           
                                 Taga Nuod                                                                                                                                  

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...